Tin tức

Phong cách Zen – Đưa chất thiền vào không gian nhà ở ( Cửa nhôm Vân gỗ sẽ lên ngôi)

Cuộc sống hiện đại đầy hối hả, nhiều áp lực, căng thẳng khiến con người ngày càng có nhu cầu tìm kiếm sự yên tĩnh, thư giãn. Không cần đi đâu xa, bạn có thể tìm thấy những điều này ngay trong nhà mình với phong cách Zen đậm chất thiền, cân bằng và thanh tịnh.

Những giải pháp khắc phục hạn chế của phòng không có cửa sổ

Những căn phòng thiếu cửa sổ, bị bao bọc kín bởi những bức tường thường gây ra cảm giác không gian chật chội, bí bách, khó chịu cho người ở. Tuy nhiên, ta có thể hạn chế bớt khuyết điểm của phòng không có cửa sổ, cải thiện không gian sống bằng một số giải pháp thiết kế, sử dụng màu sắc hay bố trí, sắp xếp nội thất khá đơn giản mà hiệu quả.

Xu hướng nội thất năm 2021: Phong cách, màu sắc và vật liệu nào sẽ thịnh hành?

Năm 2020 mang đến vô số thách thức bất ngờ đã thay đổi căn bản cách thức con người sống và sinh hoạt trong ngôi nhà. Chúng ta đang bước vào năm 2021 với một tâm thế mới và càng coi trọng vai trò của ngôi nhà đối với cuộc sống của mỗi người. Vậy phong cách trang trí, màu sắc và vật liệu nào sẽ trở nên thịnh hành trong năm tới?

Đại dịch Covid-19 sẽ thay đỗi xu hướng sử dụng cửa như thế nào?

Nhà giờ đây không chỉ là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày dài nữa,. Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát hồi đầu năm 2020, nhà còn chuyển đổi thành văn phòng làm việc, phòng học, phòng tập gym, phòng chiếu phim... Bởi có rất nhiều hoạt động cùng diễn ra dưới một mái nhà mỗi ngày nên dù là căn hộ studio nhỏ xinh hay những ngôi nhà vườn rộng rãi đều phải thay đổi để thích nghi bằng cách tích hợp thêm nhiều công năng mới. Cửa kính có kích thước lớn sẽ giải quyết được vấn đề thông thoáng, tạo không gian làm việc và sinh hoạt thỏa mái cho mọi người. Các hệ cửa nhôm thế hệ mới có thể tạo ra kích thước lớn như cửa nhôm xingfa, cửa nhôm topalu, cửa nhôm civro, cửa nhôm đức, cửa nhôm jma , cửa nhôm savio... điều đáp ứng được nhu cầu này.

Tìm hiểu phong cách Hitech - Đón đầu xu hướng nội thất của tương lai

Phong cách Hitech chủ yếu sử dụng các thiết bị, đồ dùng, vật liệu hiện đại, các ứng dụng công nghệ tiên tiến trong không gian kiến trúc, nội thất. Không chỉ mang đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi, phong cách Hitech còn góp phần nâng cao chất lượng sống của con người.

Khám phá vẻ đẹp của rèm cửa

Những tấm rèm cửa sẽ trở thành điểm nhấn đắt giá của căn phòng nếu bạn biết kết hợp hài hòa với không gian nội thất.

Tìm hiểu chi tiết phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa là một trong những các bộ phận không thể thiếu được để tạo nên một bộ cửa nhôm bền ,đẹp đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật thẩm mỹ của các công trình xây dựng kiến trúc hiện đại ngay nay Trên thị trường cửa ở nước ta hiện nay cửa nhôm Xingfa đang là loại cửa cao cấp nhất .Được ưa chuộng sử dụng vào việc thiết kế trang tri nội thất cho các công trình, tòa nhà, các khu biệt thự cao cấp. Để tạo ra được một bộ cửa nhôm đẹp thì việc lựa chọn các bộ phụ kiện cửa một cách đồng bộ là vô cùng quan trọng. Không những nó ảnh hưởng đến chất lượng kỹ thuật của cửa sau này mà nó còn Quyết định phần lớn đến sự phát triển về sau của thương hiệu nhà sản xuất cửa.

Công trình sử dụng cửa nhôm xingfa nhập khẫu tại Kiên Giang

Công trình thi công nhà Anh Đạt - Dương Minh Châu do cty TNHH Tấn Minh Door & Glass  sản xuất và thi công  cửa nhôm XingFa Nhập khẩu tại Kiên Giang

Showroom Cửa Nhôm Cao Cấp tại Kiên Giang

Showroom Cửa Nhôm Cao Cấp tại Kiên Giang Với mong muốn đem đến cho khách hàng tại tỉnh nhà Kiên Giang và khu vực miền Tây những sản phẩm cửa nhôm cao cấp nhất đến từ Châu Âu, Nhật, Mỹ ... Cty Tấn Minh Door and Glass triển khai showroom với các hệ cửa nhôm cao cấp như: cửa nhôm Civro, Cửa nhôm Svo, Cửa nhôm Germany, Cửa nhôm JMA, Cửa nhôm Topal, Cửa nhôm Xingfa, Cửa cuốn Austdoor tại Kiên Giang ...