Tin tức mới

Các mẫu cửa đẹp tại Miền Tây

Các mẫu cửa đẹp tại Miền Tây Các thành viên  khu vực miền Tây của Kênh sản phẩm nhôm kính đầu tiên tại Vn đã gửi đến nhomkinhvietnam.com rất nhiều mẫu cửa đẹp, những mẫu cửa hàng đầu được các khách hàng Vip sử dụng. Mời mọi người cùng xem những mẫu cửa đang được giới thượng lưu khu vực Miền Tây lựa chọn.

Những giải pháp khắc phục hạn chế của phòng không có cửa sổ

Những căn phòng thiếu cửa sổ, bị bao bọc kín bởi những bức tường thường gây ra cảm giác không gian chật chội, bí bách, khó chịu cho người ở. Tuy nhiên, ta có thể hạn chế bớt khuyết điểm của phòng không có cửa sổ, cải thiện không gian sống bằng một số giải pháp thiết kế, sử dụng màu sắc hay bố trí, sắp xếp nội thất khá đơn giản mà hiệu quả.

Tìm hiểu chi tiết phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Phụ kiện cửa nhôm Xingfa là một trong những các bộ phận không thể thiếu được để tạo nên một bộ cửa nhôm bền ,đẹp đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật thẩm mỹ của các công trình xây dựng kiến trúc hiện đại ngay nay Trên thị trường cửa ở nước ta hiện nay cửa nhôm Xingfa đang là loại cửa cao cấp nhất .Được ưa chuộng sử dụng vào việc thiết kế trang tri nội thất cho các công trình, tòa nhà, các khu biệt thự cao cấp. Để tạo ra được một bộ cửa nhôm đẹp thì việc lựa chọn các bộ phụ kiện cửa một cách đồng bộ là vô cùng quan trọng. Không những nó ảnh hưởng đến chất lượng kỹ thuật của cửa sau này mà nó còn Quyết định phần lớn đến sự phát triển về sau của thương hiệu nhà sản xuất cửa.

Công trình sử dụng cửa nhôm xingfa nhập khẫu tại Kiên Giang

Công trình thi công nhà Anh Đạt - Dương Minh Châu do cty TNHH Tấn Minh Door & Glass  sản xuất và thi công  cửa nhôm XingFa Nhập khẩu tại Kiên Giang

Showroom Cửa Nhôm Cao Cấp tại Kiên Giang

Showroom Cửa Nhôm Cao Cấp tại Kiên Giang Với mong muốn đem đến cho khách hàng tại tỉnh nhà Kiên Giang và khu vực miền Tây những sản phẩm cửa nhôm cao cấp nhất đến từ Châu Âu, Nhật, Mỹ ... Cty Tấn Minh Door and Glass triển khai showroom với các hệ cửa nhôm cao cấp như: cửa nhôm Civro, Cửa nhôm Svo, Cửa nhôm Germany, Cửa nhôm JMA, Cửa nhôm Topal, Cửa nhôm Xingfa, Cửa cuốn Austdoor tại Kiên Giang ...

Các Công Trình Sử Dụng Cửa Cao Cấp Tại Kiên Giang

Các Công Trình Sử Dụng Cửa Cao Cấp Tại Kiên Giang Đi đầu tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và khu vực miền Tây nói chung, Cty Tấn Minh Door and Glass là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối lắp đặt các cửa nhôm cao cấp tại Kiên Giang.