Nội ngoại thất đẹp

Các Villa Anh Em làm nhôm kính nhìn vô là thích liền

Các Villa Anh Em làm nhôm kính nhìn vô là thích liền Nhà cao cửa rộng xu thế của các Villa hiện đại hiện nay, kích thước cửa rộng rất hấp dẫn những người làm cửa vì khối lượng lớn và thể hiện được khả năng thi công kỹ thuật cao của người làm.

Những ngôi nhà có view "đẹp đến nghẹt thở"

Mời bạn cùng chúng tôi vòng quanh năm châu bốn bể để ngắm nhìn những ngôi nhà, những căn hộ có view "đẹp đến nghẹt thở" dưới đây nhé!

Nhà phố Ấn Độ với mặt tiền vòng tròn ấn tượng

Tọa lạc trong khu dân cư yên tĩnh ở New Delhi (Ấn Độ), nhà phố hút mọi ánh nhìn bởi kiến trúc mặt tiền ấn tượng. Khung tròn lớn bằng thép không gỉ bao phủ gần như 3 tầng trên, mang đến tầm nhìn rộng mở. Được thiết kế bởi AKDA, công trình có tổng diện tích sàn 800m2, hoàn thiện năm 2021.

Những mẫu thiết kế tủ bếp chữ L cho nhà đẹp lung linh

Là kiểu thiết kế bếp phổ biến nhất hiện nay, tủ bếp chữ L phù hợp với hầu hết các không gian bếp cỡ trung và nhỏ. Cùng tham khảo những mẫu thiết kế tủ bếp chữ L đẹp cho phòng bếp hiện đại, hài hòa với tổng thể ngôi nhà, góp phần nâng tầm không gian sống trong bài viết dưới đây!

Nhà đẹp cần cửa cao cấp ngoài ra cần thêm hàng rào đẹp

Hàng rào là một hạng mục xây dựng quan trọng, ảnh hưởng tới mỹ quan của ngôi nhà. Vì vậy, nắm được những lưu ý trong thiết kế, thi công sẽ giúp gia chủ có bức tường hàng rào đẹp, ấn tượng, đặc biệt là hài hòa với tổng thể cả công trình.

Cô gái 9x Hưng Yên đã sử dụng cửa nhôm gì để xây nhà 1,25 tỷ tặng bố mẹ?

Trong suốt 10 năm kể từ khi thi đỗ đại học, Thảo chưa bao giờ mơ ước trở thành giám đốc hay chủ tịch, cũng chưa bao giờ ham hố đi du lịch vòng quanh thế giới. Cô chỉ có duy nhất một mong ước đập ngôi nhà cũ để xây cho bố mẹ một căn nhà mới khang trang trước khi đi lấy chồng. Và đến năm 28 tuổi, cô gái trẻ đã thực hiện được ước mơ to lớn nhất của đời mình.

Khám phá kiểu cửa của nhà các ngôi sao: Công trình từng là nơi ở của công nương Meghan Markle

Ít ai biết rằng, trước khi chuyển đến Cung điện Kensington và Cottage Frogmore, sau đó tuyên bố theo đuổi độc lập tài chính, Meghan Markle đã từng sống như một công nương thực thụ.

Xu hướng nội thất năm 2021: Phong cách, màu sắc và vật liệu nào sẽ thịnh hành?

Năm 2020 mang đến vô số thách thức bất ngờ đã thay đổi căn bản cách thức con người sống và sinh hoạt trong ngôi nhà. Chúng ta đang bước vào năm 2021 với một tâm thế mới và càng coi trọng vai trò của ngôi nhà đối với cuộc sống của mỗi người. Vậy phong cách trang trí, màu sắc và vật liệu nào sẽ trở nên thịnh hành trong năm tới?

Đại dịch Covid-19 sẽ thay đỗi xu hướng sử dụng cửa như thế nào?

Nhà giờ đây không chỉ là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày dài nữa,. Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát hồi đầu năm 2020, nhà còn chuyển đổi thành văn phòng làm việc, phòng học, phòng tập gym, phòng chiếu phim... Bởi có rất nhiều hoạt động cùng diễn ra dưới một mái nhà mỗi ngày nên dù là căn hộ studio nhỏ xinh hay những ngôi nhà vườn rộng rãi đều phải thay đổi để thích nghi bằng cách tích hợp thêm nhiều công năng mới. Cửa kính có kích thước lớn sẽ giải quyết được vấn đề thông thoáng, tạo không gian làm việc và sinh hoạt thỏa mái cho mọi người. Các hệ cửa nhôm thế hệ mới có thể tạo ra kích thước lớn như cửa nhôm xingfa, cửa nhôm topalu, cửa nhôm civro, cửa nhôm đức, cửa nhôm jma , cửa nhôm savio... điều đáp ứng được nhu cầu này.